วิธีใช้ Toner แบบ DIY ที่สามารถประยุกต์ได้หลากหลายแบบ

เลือกใช้ Toner ตัวไหนดี เรามีคำตอบมาให้คุณ

Toner คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและหมดจด นอกจากนั้นยังช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ซึ่งจะใช้ Toner ตัวไหนดี ในบทความนี้เรามี Toner คุณภาพดีมาแนะนำกันค่ะ แต่วิธีใช้ Toner ไม่ได้มีเพียงแค่นั้น ยังมีวิธีใช้ที่สามารถ DIY ประยุกต์ได้หลากหลายแบบ โดยจะมีวิธีอะไรบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่ะ

Toner ตัวไหนดี

1.ใช้เช็ดหน้า เป็นวิธีใช้ Toner แบบทั่วไป คือใช้คู่กับสำลีแผ่นในการเช็ดทำความสะอาดใบหน้าและปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างอ่อนโยน ซึ่งเป็นวิธีเบื้องต้นที่ทุกคนใช้กัน และเป็นวิธีที่ช่วยประหยัด Toner ไปในตัวอีกด้วย

2.ใช้แทนน้ำตบ เนื่องจาก Toner มีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื้นฟื้นฟูและบำรุงผิว จึงสามารถใช้แทนน้ำตบได้ในระดับหนึ่ง โดยการหยด Toner ลงบนฝ่ามือ และนำไปนวดที่หน้าเบา ๆ ให้ทั่ว ก็จะเป็นการเตรียมผิวเพื่อพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ค่ะ

3.ใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ เรายังสามารถใช้ Toner แทนสเปรย์น้ำแร่ได้อีกด้วย โดยแบ่ง Toner ใส่ขวดสเปรย์เอาไว้ฉีดก่อนหรือหลังแต่งหน้า เพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น หรือจะเอาไว้ฉีดระหว่างวันเพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ใบหน้าก็ได้ค่ะ

4.ใช้มาสก์หน้า ใครที่ไม่อยากเสียตังค์ซื้อมาสก์หน้าเพิ่ม ก็สามารถใช้ Toner แทนได้เช่นกัน โดยการหยด Toner ลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่มประมาณ 4-5 แผ่น แล้วนำมาแปะให้ทั่วใบหน้าบริเวณแก้มทั้งสองข้าง คาง และหน้าผาก ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที โดยไม่ต้องล้างออก ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวให้มีสุภาพดีชุ่มชื้นอิ่มน้ำได้ค่ะ

หากใครที่ไม่อยากซื้อสกินแคร์หลายตัว ก็สามารถใช้ Toner ตามวิธีเหล่านี้แทนได้เลย ซึ่งเป็นการใช้ Toner อย่างคุ้มค่า และเป็นการประหยัดตังค์ในกระเป๋าอีกด้วย ซึ่งจะเลือกใช้ Toner ตัวไหนดี เรามีคำตอบมาให้คุณค่ะ

Toner ตัวไหนดี

ต้องตัวนี้เลย NIKI Toner จากญี่ปุ่นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อันได้แก่ ชะเอมเทศ ใบบัวบก กระบองเพชร ใบอาร์ติโชค วิชฮาเชล วิตามินบี 3 วิตามินบี 5 ชาเขียว กรดผลไม้ น้ำแร่จากฝรั่งเศส เป็นต้น ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายและบอบบาง เพราะปราศจากสารเคมี สีสังเคราะห์ น้ำหอม พาราเบน และไร้น้ำมัน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสยิ่งกว่าเดิม ช่วยกระชับรูขุมขน รักษาและป้องกันสิวไปในตัว เพราะมีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และลดการอักเสบของผิวนั่นเอง จึงเป็น Toner คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับทุกคนค่ะ