ถ้าหากคุณเป็นสิว แถมยังผิวแพ้ง่ายควรจะใช้ toner ตัวไหนดี

toner ตัวไหนดี อ่อนโยน กลิ่นหอม กำจัดสิ่งสกปรกได้ดี

ปกติแล้วคนที่มีผิวแพ้ง่ายมักจะมีปัญหาสิวร่วมด้วย เนื่องจากว่าได้รับผลกระทบจากสิ่งต่างๆ ได้ง่าย ลองใช้เครื่องสำอางใหม่ก็แพ้จนสิวขึ้นได้ ลองใช้ครีมบำรุงผิวแบบใหม่ก็แพ้จนสิวขึ้นได้เหมือนกัน ผลิตภัณฑ์ที่จะเลือกใช้จึงต้องเป็นตัวที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่ควรที่จะไปใช้ร่วมกับสภาพผิวแบบอื่นๆ ในส่วนของโทนเนอร์ก็เช่นเดียวกัน ลองมาดูกันดีกว่าว่าคนเป็นสิวและแพ้ง่ายจะใช้ toner ตัวไหนดี

toner ตัวไหนดี

 

สิ่งที่จะวัดได้ว่าโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีนั้น อย่างน้อยจะต้องมีคุณสมบัติพื้นฐานเหล่านี้ครบถ้วน คือ มีค่าความอ่อนโยนสูงมาก ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาแล้วว่าผิวบอบบางสามารถใช้ได้ ไม่ควรมีน้ำหอม และไม่มีสารเคมีอันตรายต่างๆ ที่จะกระตุ้นให้ผิวเกิดความระคายเคืองมากขึ้น นอกจากนี้ก็จะเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติมที่ต้องการ อย่างเช่น เพิ่มความขาวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก เป็นต้น ลองเลือกดูหลายๆ สูตร หลายๆ แบรนด์ที่เข้าเงื่อนไขก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอีกทีว่าจะใช้ tonerตัว ไหนดี

 

และหนึ่งในผลิตภัณฑ์กลุ่มโทนเนอร์ที่น่าสนใจก็คือ โทนเนอร์จากญี่ปุ่นที่ผลิตมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะอย่าง NIKI พิเศษที่มีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมันและสีสังเคราะห์ด้วย สามารถเช็ดเพื่อทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดทุกซอกทุกมุม เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน สิวอักเสบ สิวอุดตัน ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาได้และเห็นผลชัดเจนในเวลาไม่นาน ที่สำคัญหากใช้เป็นประจำจะช่วยเสริมให้ชั้นผิวมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น อาการแพ้ต่างๆ ก็จะลดน้อยลงด้วย

toner ตัวไหนดี

อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็ได้ ผู้ใช้ต้องหาข้อมูลและตัดสินใจเลือกด้วยตัวเองเท่านั้น ระวังจุดตายที่หลายคนทำผิดพลาดกันมาก ก็คือถามเพื่อนๆ หรือคนรู้จักว่าเขาใช้ toner ตัวไหนดี สุดท้ายสิ่งที่ได้ก็คือผิวอาจจะแย่ลงไปกว่าเดิม หรือมีปัญหาอื่นๆ เพิ่มขึ้นมาอีก เพราะแต่ละคนมีสภาพผิวต่างกัน ต่อให้เป็นกลุ่มคนผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน ก็ยังมีความเซนซิทีฟต่อสิ่งที่แพ้ต่างกันอยู่ดี นั่นหมายความว่าผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ย่อมต่างกัน คนที่รู้ดีที่สุดจึงเป็นตัวเราเองเท่านั้น วัดจากประสบการณ์ที่ผ่านมาดูก็ได้ ว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์ในลักษณะไหนแล้วมันดีต่อผิว และสารประกอบตัวไหนที่เราใช้ไม่ได้เลย แบบนี้ถึงจะได้โทนเนอร์ที่เหมาะกับเราจริงๆ