เลือกใช้ Toner มีสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว

ใช้ Toner ตัวไหนดี ให้เหมาะกับผิวของเรามากที่สุด

Toner คือตัวช่วยทำความสะอาดผิว ปรับสภาพผิวหน้าให้เตรียมพร้อมรับการบำรุง และยังช่วยฟื้นฟูใบหน้าให้สดใส ไม่แห้งตึง ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการดูแลผิวหน้า เพราะการล้างหน้าอย่างเดียวอาจไม่สะอาดเพียงพอ และทำให้ใบหน้าสูญเสียความชุ่มชื้น Toner คือผลิตภัณฑ์ที่จะมาเติมเต็มรอยต่อของขั้นตอนการบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละคนมีผิวหน้าที่ไม่เหมือนกัน จึงเกิดคำถามขึ้นว่าจะเลือกใช้ Toner ตัวไหนดี ให้เหมาะกับผิวของเรา บทความนี้มีคำตอบมาให้อ่านกันค่ะ

Toner ตัวไหนดี

 

ผิวธรรมดา เป็นบุคคลที่โชคดีที่สุดแห่งปี เพราะสามารถใช้ Toner ตัวไหนก็ได้ เนื่องจากหน้าของคุณแข็งแรงมีสุขภาพดีนั่นเอง แต่ก็ไม่ควรเลือกใช้ Toner แบบสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะจากหน้าที่แข็งแรงอาจจะกลายเป็นหน้าพังไปก็ได้ ดังนั้นควรเลือก Toner ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งจะให้ความอ่อนโยนต่อผิวนั่นเอง

 

ผิวแห้ง ต้องใช้ Toner ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเติมน้ำให้ผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้เสร็จ จึงไม่ควรใช้ Toner ที่ผสมแอลกอฮอล์ เพราะเป็นของเหลวที่ส่งผลเสียแก่ผิวมากที่สุด ทำให้ผิวขาดน้ำและเกิดอาการแห้งตึง และยังทำให้ใบหน้าบางอ่อนแอ่ลงด้วยค่ะ

 

ผิวมัน ไม่ควรใช้ Toner ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะจะยิ่งทำให้หน้ามันขึ้นมากกว่าเดิม และอาจจะไปอุดตันรูขุมขนจนก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย ถ้าให้ดีควรเลือก Toner ที่มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขนด้วย เพราะคนผิวมันส่วนใหญ่มักจะมีปัญหารูขุมขนกว้างนั่นเอง

 

ผิวเป็นสิว ควรเลือกใช้ Toner ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาและกำจัดสิว คือช่วยลดการอักเสบของผิว และขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียให้หมดไปจากใบหน้า ทำความสะอาดล้ำลึกได้อย่างหมดจด

 

ผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องเลือกใช้ Toner ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี สีสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้ อาจจะทำให้รู้สึกแสบหน้า หน้าแดงเกิดผื่นคัน เพราะผิวมีความไวต่อสิ่งกระตุ้นภายนอกสูง จึงต้องให้ความใส่ใจในการเลือก Toner พอสมควร

Toner ตัวไหนดี

เห็นแล้วใช่ไหมคะว่าผิวแต่ละประเภทก็ต้องการใช้ Toner ที่มีลักษณะแตกต่างกันออกไป หากใครยังไม่รู้จะเลือกใช้ Toner ตัวไหนดี เรามี Toner ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้ามาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ NIKI Toner จากญี่ปุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดีของ Toner ทุกประการ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ไม่ผสมสารเคมี สีสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือพาราเบน จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ แล้วนอกจากนั้นยังไม่มีส่วนผสมของน้ำมันอีกด้วย ซึ่งตัดปัญหารูขุมขนอุดตันไปได้เลย ที่สำคัญยังเป็นตัวช่วยในการกำจัดสิวได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังกระชับรูขุมขน และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วยค่ะ