โทนเนอร์คืออะไร แล้วควรใช้โทนเนอร์แบบไหน จึงจะดีต่อผิวหน้า

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี อ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย

โทนเนอร์เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความงามอย่างหนึ่งที่ทำให้หลายคนเกิดความสับสนมากพอสมควร ว่าตกลงคืออะไรกันแน่? เหมือนน้ำตบหรือเปล่า? ควรใช้อย่างไร? ใช้ตอนไหนหรือใช้โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีจึงจะดีต่อผิว? เรียกว่ามีสารพัดคำถามกันเลยทีเดียว สำหรับวันนี้เรามาไขข้อสงสัยเหล่านี้กันเถอะ

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี

 

โทนเนอร์คืออะไร

โทนเนอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ยังตกค้างอยู่หลังล้างหน้าด้วยสบู่ โฟมล้างหน้าหรือคลีนซิ่งแล้ว ซึ่งคนส่วนใหญ่มักขึ้นว่าแค่ล้างหน้าก็สะอาดเพียงพอแต่นั่นไม่ใช่ความคิดที่ถูกต้อง เพราะหากลองใช้สำลีชุบโทนเนอร์เช็ดหน้าดูจะเห็นว่าสำลีมีสิ่งสกปรกติดมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากสิ่งสกปรกตกค้างแล้ว โทนเนอร์ยังช่วยขจัดสารเคมีตกค้างจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าได้ด้วย รูขุมขนจะสะอาดหมดจดมากขึ้น ลดการเกิดสิวอุดตันได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญโทนเนอร์ยังช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ทำให้ผิวหน้านั้นพร้อมรับการบำรุงในสเตปถัดไปนั่นเอง รู้แบบนี้แล้วเริ่มสนใจโทนเนอร์กันมากขึ้นแล้วใช่ไหมล่ะ

 

โทนเนอร์กับน้ำตบเหมือนกันหรือไม่

สำหรับผู้ที่เข้าวงการโทนเนอร์ใหม่ๆ อาจยังสับสนระหว่างน้ำตบกับโทนเนอร์ เพราะทั้งสองตัวดูเหลวใสคล้ายกัน แต่อย่างที่บอกว่าโทนเนอร์นั้นช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่ยังตกค้างหลังล้างหน้า แต่น้ำตบจะช่วยในเรื่องบำรุงผิวและเติมน้ำให้ผิวมากกว่า ดังนั้นสิ่งที่ถูกต้องคือหลังล้างหน้าเสร็จเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์แล้วค่อยใช้น้ำตบในขั้นตอนถัดไป ปัจจุบันนี้มีโทนเนอร์วางจำหน่ายอยู่เยอะมาก สำหรับใครที่เป็นมือใหม่อาจเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่าควรใช้โทนเนอร์ตัวไหนดี วันนี้เรามีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี

ควรใช้โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี โทนเนอร์ที่ดีควรมีส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า ใช้ส่วนผสมหลักที่สกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสี สารกันเสียและต้องมมีกลิ่นฉุน(หากไม่มีกลิ่นเลยยิ่งดี) เพราะสารเหล่านี้ไม่ส่งผลดีต่อผิวหน้าเลย เมื่อเช็ดหน้าแล้วจะต้องยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ รูขุมขนสะอาดและเล็กละเอียดมากขึ้น ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิวอุดตันและลดความมันบนใบหน้า ในส่วนของราคานั้นต้องไม่ถูกแต่ไม่จำเป็นต้องแพงเกินไปเช่นเดียวกัน ทั้งหมดนี้อาจจะดูเยอะไปสักหน่อยแต่ว่า Niki Anti Acne Toner Essence นั้นทำได้ค่ะ โทนเนอร์ตัวนี้รักษาสิว สัญชาติญี่ปุ่น อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ผ่านการรับรองความปลอดภัยจากอย. ที่สำคัญดีงามขนาดนี้แต่ราคาแค่หลักร้อยเท่านั้น เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์ดีๆสักตัวมาใช้ Niki Anti Acne Toner Essence นั้นตอบทุกโจทย์ความต้องการอย่างแน่นอน