โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วหน้าสะอาด ห่างไกลสิว 2022

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี ที่เช็ดสิ่งสกปรกออกได้หมด และไม่ระคายเคือง

อยากมีใบหน้าขาวเนียนกระชับไม่จำเป็นต้องเสียเงินมากมาย แค่การใช้โทนเนอร์เพียงอย่างเดียว ก็สามารถช่วยให้ใบหน้าและรูขุมขนกระชับขึ้นได้แล้ว แต่การจะใช้โทนเนอร์ให้มีผิวที่ดีตรงใจได้นั้นจะต้องใช้เป็น โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี ที่จะดีและคุ้มค่าแก่การเสียเงินนี้ จริงอยู่ว่าราคาโทนเนอร์นั้นก็ไม่ได้แพงอะไร มีตั้งแต่ราคาหลักสิบปลายๆไปจนถึงหลักพัน ซึ่งในปัจจุบันนี้ที่มีโทนเนอร์หลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้เยอะมากเหลือเกิน จนเลือกซื้อใช้กันไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะไปตามเคาน์เตอร์เครื่องสำอางไหนๆ ก็มักจะพบเจอ แต่ก็ไม่กล้าซื้อใช้เพราะไม่รู้ว่าจะดีจริงไหม จะเหมาะกับผิวของตนไหม ใช้แล้วจะแพ้ไหม ไม่ใช่ว่าซื้อมาแล้วก็กลายมาเป็นสมบัติประดับบนโต๊ะเครื่องแป้งไปซะอย่างนั้น จะไม่ดีกว่าหรือถ้าซื้อครั้งเดียวแล้วจบครบทุกปัญหาเลย  ไม่ต้องให้ได้มาซื้อซ้ำหลายๆขวดให้เปลืองตังกันอีกหลายๆครั้ง

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี

จริงๆแล้ว ไม่จำเป็นต้องตามหาโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีเลย เพราะก็สามารถทำโทนเนอร์ไว้ใช้ด้วยตนเองได้ ซึ่งก็ง่ายแสนง่ายมากๆ และวัตถุดิบเองก็หาได้ใกล้ๆตัวทั้งนั้น โดยส่วนผสมทั้งหมดที่จะนำมาใช้ล้วนมากจากธรรมชาติ เรียกได้ว่ามีความปลอดภัยแน่นอน แต่การจะใช้นี้ก็ต้องมีการศึกษาวิธีการทำให้ดี เพื่อที่ว่าเมื่อทำไปแล้วจะได้ไม่เกิดความผิดพลาดให้การผสมอัตราส่วนโดยการทำโทนเนอร์นี้ก็มีด้วยกัน 2 วิธี ดังนี้

1.โทนเนอร์น้ำมะนาว วิธีนี้จะทำโดยใช้น้ำมะนาวผสมกับน้ำสะอาด ในอัตราส่วน 3:1 โดยใช้น้ำมะนาว 1 ส่วนต่อน้ำสะอาด 3 ส่วน เพื่อลดความเป็นกรดของน้ำมะนาวลง เพียงการผสมสองสิ่งนี้ให้เข้ากันก็สามารถใช้ได้แล้ว

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี

 

2.โทนเนอร์น้ำส้มสายแอปปเปิ้ลไซเดอร์ โดยจะใช้น้ำส้มกับน้ำสะอาดผสมกัน ในอัตราส่วน 3:1 เช่นกันกับโทนเนอร์น้ำมะนาว การใช้น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์นี้ไม่เป็นอันตรายอะไรต่อผิว เพราะเป็นน้ำส้มที่หมักมาจากผลแอปเปิ้ล ซึ่งมาจากธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นเช่นกัน

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี

การใช้โทนเนอร์แบบแฮนด์เมดทั้งสองแบบนี้ นอกจากจะสามารถช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้แล้ว ยังทำให้ผิวปราศจากสารเคมีต่างๆอีกด้วย แต่ข้อเสียก็คือ ทำแล้วไม่สามารถเก็บไว้ได้นาน เพราะความเป็นกรดของมะนาวและน้ำส้มสายชูนี้ เมื่อโดนอากาศนานๆ ก็จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งสีและกลิ่น ซึ่งก็อาจไม่เป็นผลดีต่อผิวเท่าไหร่ และอีกอย่างที่สำคัญเลยก็คือความสะอาดหมดจรดที่โทนเนอร์ทำเองอาจให้ไม่ได้เหมือนโทนเนอร์ตามท้องตลาด เพราะหากมีการแต่งหน้า โทนเนอร์แบบนี้จะไม่เหมาะกับคนที่มีการแต่งหน้าเลย

 

โทนเนอร์แบบแฮนด์เมดนี้ไม่สามารถสลายคราบเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้าออกไปได้อย่างหมดจรด จึงอาจทำให้ใบหน้าขาวใสจริง รูขุมขนกระชับจริง แต่อาจเกิดการสะสมและอุดตันของสิ่งสกปรกอื่นๆที่โทนเนอร์แบบแฮนด์เมดนี้ทำไม่ได้ นอกจากนั้นในคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ไม่ควรเสี่ยงลองทำและใช้โทนเนอร์นี้เองเพราะหากใบหน้าพังขึ้นมา คงได้ไม่คุ้มเสียแน่ๆ ทางที่ดีควรใช้โทนเนอร์ที่ไว้ใจได้และเหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย โดยอาจเลือกใช้เป็นโทนเนอร์ราคาย่อมเยาก็ได้เหมือนกัน แล้วโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีละ ที่แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ผิวหน้าดีรูขุมขนกระชับ

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี

ถ้าจะให้แนะนำโทนเนอร์ที่ดีและตอบโจทย์นี้ ก็มีอยู่แบรนด์หนึ่งที่ดีและมีคุณภาพ และช่วยได้ให้สวยจบครบในขวดเดียวเลย นั่นก็คือ แบรนด์ NIKI ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ผลิตในเรื่องของโทนเนอร์โดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ในการช่วยดูแลผิวให้มีความครบถ้วน โดยโทนเนอร์ของแบรนด์ NIKI นี้มาในรูปแบบขวดสีฟ้าสวยสดใส เป็นสูตรโทนเนอร์จากประเทศญี่ปุ่นเลย ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องเครื่องสำอางในหมวดสกินแคร์ของญี่ปุ่นแล้วนั้น ต้องยอมรับในคุณภาพและยกนิ้วให้เลยจริงๆ

เพราะทั้งดีและมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้อย่างยอดเยี่ยม โทนเนอร์ของแบรนด์ที่แนะนำนี้นอกจากจะช่วยในเรื่องการกระชับรูขุมขนและริ้วรอยต่างๆและช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นหลังใช้ได้แล้ว ในคนที่มีปัญหาผิวหน้าเป็นสิวยังสามารถใช้โทนเนอร์นี้ได้ด้วย เพราะเป็นโทนเนอร์ที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหัวหนอง หรือสิวเสี้ยนเองก็สามารถทำให้ ปัญหาเหล่านี้ดีขึ้นได้ เพียงการใช้ไม่นานก็เห็นผลถึงความเปลี่ยนแปลง ที่สำคัญเลยก็คือ คนที่มีในเรื่องของผิวแพ้ง่าย สามารถใช้โทนเนอร์นี้ได้เลย เพราะมีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ซึ่งทางแบรนด์ก็มีเพจเฟสบุคให้ได้เข้าไปศึกษาข้อมูลและพูดคุยสอบถามแล้ว สำหรับผู้ที่สนใจโทนเนอร์ญี่ปุ่นลดสิวนี้ สามารถเข้าไปดูรีวิวเพื่อการตัดสินใจก่อนได้ ที่เฟสบุค NIKI โทนเนอร์ญี่ปุ่นเช็ดสิว ได้เลย เพียงเท่านี้ก็ได้คำตอบที่ว่าจะใช้โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีแล้ว

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี

 

หลังจากที่ได้โทนเนอร์ดีและมีคุณภาพมาแล้ว การใช้โทนเนอร์ให้ถูกต้องเองก็เป็นการช่วยดึงประสิทธิภาพของโทนเนอร์ให้ออกมาได้มากที่สุด เพื่อให้การทำความสะอาดใบหน้าและการบำรุงด้วยโทนเนอร์เป็นไปอย่างดีเยี่ยม ซึ่งก็มีวิธีใช้โทนเนอร์อย่างง่ายๆ ดังนี้

  1. ก่อนการใช้โทนเนอร์เช็ดใบหน้า ควรทำความสะอาดใบหน้าและล้างมือก่อนทุกครั้ง เพื่อทำการล้างสิ่งตกค้างออกไปและทำให้การเช็ดโทนเนอร์ทำได้ดีมากขึ้น
  2. ใช้สำลีแบบแผ่นเพื่อให้การเช็ดทำความสะอาดทำได้ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด การใช้สำลีแบบแผ่นนี้จะทำให้การเช็ดคราบทำได้อย่างหมดจรด เพราะสำลีมีความราบไปกับผิวหน้า หากใช้สำลีแบบก้อนหรือแบบอื่นๆ การเช็ดทำความสะอาดหน้าก็จะทำได้ล่าช้าลง และสิ้นเปลืองสำลีโดยใช่เหตุ ดังนั้นสำลีที่ดีและเหมาะสมในการใช้เช็ดใบหน้าควรเป็นสำลีแบบแผ่น
  3. เมื่อสำลีสกปรกและดำทั่วแผ่นแล้ว ให้ทำการเปลี่ยนสำลีและชุบด้วยโทนเนอร์ ทำแบบนี้วนไปจนกว่าสำลีจะสะอาด
  4. ทาครีมบำรุงต่อได้เลยโดยไม่ต้องล้างใบหน้าอีกครั้ง

 

จริงๆแล้วถ้ามีการดูแลผิวหน้าที่ดีก็ไม่ต้องถามหาโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีแล้ว แต่การใช้โทนเนอร์ก็จะยิ่งช่วยเติมเต็มในส่วนที่มีความบกพร่องของผิวอยู่ให้ดีขึ้น ซึ่งข้อดีของการใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าอย่างสม่ำเสมอ มีผลดีต่อใบหน้าหลายข้อมาก โดยจะมีข้อที่เห็นได้เด่นชัดที่สุด ดังนี้

  1. ใบหน้าสะอาดสดชื่นมากขึ้นภายหลังการใช้โทนเนอร์ การใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าภายหลังการล้างหน้านี้จะช่วยให้รูขุมขนที่เปิดจากการล้างหน้าปิดลง ทำให้ใบหน้ามีความกระชับ และรูขุมขนดูเล็กลงได้ โดยอาจใช้เป็นโทนเนอร์แฮนด์เมดก็ได้
  2. สามารถช่วยป้องกันการอุดตันของรูขุมขนได้ เพราะการใช้โทนเนอร์นี้ทำให้การทำความสะอาดใบหน้าเป็นไปได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น
  3. ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้ผิวหน้ามีความขาวสะอาดกระจ่างใสมากขึ้น
  4. ช่วยฟื้นฟูและปรับให้ใบหน้ามีความสมดุล สำหรับคนที่มีผิวมัน ก็จะทำให้ใบหน้ามีความมันน้อยลงได้

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี

การใช้โทนเนอร์สามารถใช้ได้ทั้งสองเวลาเช้า – เย็น ภายหลังการล้างหน้าได้เลย โดยหลังการเช็ดด้วยโทนเนอร์สามารถใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงตัวอื่นต่อได้ เพื่อช่วยให้การบำรุงผิวหน้ามีประสิทธิภาพสูงสุด

เพียงเท่านี้ก็สามารถตัดสินใจเลือกซื้อและตอบคำถามในเรื่องโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีแล้ว นอกจากการใช้โทนเนอร์จะช่วยทำให้มีใบหน้าที่แข็งแรงมีความกระชับมากขึ้นแล้ว ยังทำให้การบำรุงผิวในขั้นตอนอื่นๆสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย ถือว่าเป็นเครื่องสำอางที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ สำหรับใครที่รักในการดูแลผิวหน้า

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี ที่ใช้แล้วดีกับผิวหน้ามากที่สุด

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี สังเกตุจากคุณสมบัติ และประโยชน์ที่จะได้รับ

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี กับเทคนิคการเลือกซื้อที่ผู้หญิงควรรู้