โทนเนอร์สิว บอกลาหน้าสิวได้ด้วยต้อง Niki Toner ญี่ปุ่น

โทนเนอร์สิว ใช้ทำความสะอาดหลังล้างหน้า กำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง

ปัญหาผิวหน้าเป็นสิว เป็นปัญหาที่ใครหลายๆคนต้องเป็นกัน เมื่อเริ่มย่างเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น หนุ่มๆสาวๆก็จะเริ่มมีเรื่องของสิวมาเยือนไม่มากก็น้อย ซึ่งทุกคนต้องเคยได้ประสบกับการเป็นสิวมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นสิวฮอร์โมน สิวสกปรก หรือสิวจากการใช้เครื่องสำอางแล้วล้างหน้าไม่สะอาดจนเกิดการอุดตัน จนกลายเป็นที่มาของสิวก็ตาม  แต่การจะทำให้หายเป็นสิวไม่ใช่เรื่องยาก อาจมีการใช้ โทนเนอร์สิว หรือใช้ครีมบำรุงหรือโฟมล้างหน้าที่สามารถช่วยในการลดสิวได้ก็ได้ หรืออาจจะเป็นยาแต้มสิวโดยเฉพาะเลยก็ได้ทั้งนั้น แต่ด้วยวิทยาการที่ก้าวไกลของเครื่องสำอางบำรุงทำให้เกิดการคิดค้นผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ที่สามารถจบทุกปัญหาในขวดเดียวได้เลย ซึ่งก็มีออกมาหลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้มาก แต่จะแบรนด์ไหนดีละที่ดีและมีคุณภาพจริงๆ

โทนเนอร์สิว

ถ้าพูดถึงโทนเนอร์แล้วนั้น เรามักจะนึกถึง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มาในรูปของขวดใส ซึ่งจะมีตัวผลิตภัณฑ์อยู่ข้างใน โดยโทนเนอร์สิวนี้ก็มาในรูปแบบเดียวกันกับโทนเนอร์แบบปกติ คือมาในรูปแบบของขวดใสนั่นเอง  แต่ข้อที่จะแตกต่างออกไปก็คือ สามารถช่วยทำให้ปัญหาผิวเป็นสิวดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นสิวแบบ สิวอุดตัน สิวหัวหนอง สิวอักเสบ หรือแม้กระทั่งสิวเสี้ยนที่อยู่บนเนินจมูกและข้างจมูกเองก็ทำให้มีการเกิดน้อยลงหรือหายไปเลย นอกจากนั้นแล้วการทำงานของโทนเนอร์ชนิดลดสิวนี้ก็จะเหมือนกับโทนเนอร์ปกติทั่วไปเลย ซึ่งการใช้ทั้งสองสิ่งนี้มีประโยชน์และข้อดีที่เหมือนกันเลยก็คือ

1.มีการช่วยปรับสมดุลของใบหน้า ให้ใบหน้ามีความแข็งแรงมากขึ้น จากที่มีผิวหน้ามันความมันส่วนเกินเหล่านั้นก็จะลดน้อยลงนั่นเอง

2.รูขุมขนกระชับขึ้นภายหลังการใช้ เมื่อมีการใช้ไม่ว่าจะโทนเนอร์สิวหรือโทนเนอร์ทั่วไป ก็สามารถทำให้ใบหน้าเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรูขุมขนได้ เพียงการใช้ภายหลังจากการทำความสะอาดผิวหน้าเช้าเย็น จะทำให้รูขุมขนเหล่านี้เล็กลงได้ เป็นเหตุให้ใบหน้ามีความกระชับมากขึ้น

3.สามารถควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ อย่างที่บอกว่าโทนเนอร์มีการเข้ามาช่วยปรับสมดุลของใบหน้า ทำให้ใบหน้าแข็งแรงมากขึ้น ผิวดีมากขึ้นและลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าได้

4.นอกจากจะช่วยในเรื่องของการบำรุงแล้ว ยังสามารถช่วยเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วบนผิวหน้า ให้หลุดลอกออกไป ช่วยเผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใส เมื่อใช้ไปสักระยะหนึ่ง หลายคนมักพบว่านอกจากใบหน้าของตนจะแข็งแรงขึ้นแล้ว ยังมีความขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย

5.สามารถละลายคราบเครื่องสำอาง ที่ตกค้างบนใบหน้าให้หลุดออกได้อย่างหมดจรด การทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ตกค้างบนผิวหน้านี้โทนเนอร์สิวเองก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ด้วยสมัยนี้ที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และแข็งขันกันสูงทำให้แม้แต่โทนเนอร์เฉพาะเรื่องเองก็ต้องทำการปรับปรุงให้มีความครอบคลุมทุกปัญหาที่สุดเช่นกัน ถือเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว ที่จะได้ใช้แค่ขวดเดียวแล้วจบทุกเรื่องเลย

6.สามารถป้องกันการเกิดความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ จากการที่สามารถผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้ จึงทำให้ใบหน้ามีความหมองคล้ำที่น้อยลง มีความขาวกระจ่างใสมากขึ้นตามลำดับ

7.สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าได้ ภายหลังการล้างใบหน้า เรามักจะรู้สึกว่าใบหน้ามีความแห้งตึง แต่เพียงการเช็ดด้วยโทนเนอร์สักหนึ่งครั้งภายหลังการล้างหน้าเสร็จแล้ว จะทำให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากขึ้น ทำให้ใบหน้าไม่แห้งตึง

8.สามารถลดการเกิดสิวได้ ซึ่งอาจใช้เป็นโทนเนอร์ทั่วไปหรือโทนเนอร์สิวโดยเฉพาะเลยก็ได้ เพราะเมื่อใบหน้ามีความสะอาดและสมดุลมากขึ้น ปัญหาเหล่านี้จึงน้อยลงและหายไปเลย แต่สำหรับคนที่มีปัญหาสิวหนักๆ ควรเลือกใช้เป็นสูตรเฉพาะสำหรับปัญหาสิวจะดีกว่า เพื่อช่วยให้การบำรุงและเช็ดทำความสะอาดมีความครอบคลุมดูแลได้ทุกปัญหาสิวมากขึ้น

ถือได้ว่าโทนเนอร์เป็นเครื่องสำอางในหมวดสกินแคร์ที่มีประโยชน์ครอบคลุมมาก และเป็นประโยชน์ที่สามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหาผิวหน้าให้ใครหลายๆคนได้ ไม่เพียงการบำรุงเฉพาะจุด แต่สามารถทำให้ส่วนอื่นๆที่มีปัญหาหรือกำลังมีปัญหาค่อยๆดีขึ้นไปด้วย

 

เมื่อพูดถึงโทนเนอร์สิวแล้วนั้น ทำให้นึกถึงแบรนด์ๆหนึ่งขึ้นมาเลย ก็คือ แบรนด์ NIKI ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ผลิตและเด่นในเรื่องของโทนเนอร์ที่ครอบคลุมได้ทุกปัญหาผิวและสามารถช่วยในการลดสิวได้อีกด้วย ที่สำคัญสินค้าของแบรนด์นี้ยังเป็นสูตรมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถ้านึกถึงเครื่องสำอางของประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น ต้องยอมรับในคุณภาพเลย และแน่นอนว่าโทนเนอร์ชิ้นนี้ก็ต้องเยี่ยมยอดเช่นกัน

โทนเนอร์สิว

ซึ่งโทนเนอร์ของแบรนด์นี้สามารถช่วยลดการเกิดสิวได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิวเล็กๆหรือใหญ่ๆก็ตาม เช่น สิวอักเสบเรื้อรัง สิวหัวหนอง สิวอุดตันที่หัวไม่โผล่ขึ้นมาสักที โดยจะทำให้ปัญหาสิวเหล่านี้ค่อยๆยุบและดีขึ้น นอกจากนั้นการใช้โทนเนอร์สิวเช็ดทำความสะอาดใบหน้าบ่อยๆก็จะทำให้ใบหน้ามีความแข็งแรงมากขึ้นด้วยภายหลังจากการใช้ไปสักระยะหนึ่ง และที่ดีไปกว่านั้นคือ แม้คนที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง อ่อนแอ ก็สามารถใช้โทนเนอร์ของแบรนด์นี้ได้ ไม่เสียเงินฟรีแน่นอนเพราะสินค้าตัวนี้มีการออกแบบและคิดค้นมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิว หลายคนมักคิดว่าวิธีการใช้โทนเนอร์นั้นง่ายมาก ก็ไม่ได้มีวิธีที่ยุ่งยากอะไรเลย แค่นำสำลีมาชุบกับน้ำของผลิตภัณฑ์แล้วนำมาเช็ดใบหน้าก็เป็นอันเสร็จ แต่จริงๆแล้ว ยังมีทริคในการเช็ดใบหน้าด้วยโทนเนอร์ที่ทำให้เกิดประสิทธิภาพที่มากขึ้นไปอีกได้ โดยก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่หลายๆคนก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้และทำได้ด้วยตนเอง ดังนี้

1.ทำความสะอาดใบหน้าก่อนการเช็ดโทนเนอร์ทุกครั้ง เพื่อเป็นการเปิดผิวก่อนการบำรุงในขั้นตอนอื่นๆ และเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่จะใช้บำรุงซึมซาบลงไปบนชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น

2.ในการเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์สิวนี้ ควรเลือกใช้สำลีที่เป็นแบบแผ่นในการเช็ดใบหน้า เพราะด้วยความที่เป็นแบบแผ่นนี้จะทำให้สามารถเช็ดใบหน้าได้ดีกว่าแบบอื่นๆ และมีความคุ้มค่าในการใช้แต่ละแผ่นสำลี

3.เช็ดทำความสะอาดใบหน้า โดยเช็ดตามแนวขนของใบหน้า โดยเช็ดไล่ตั้งแต่หน้าผากลงมา โดยหน้าผากนี้ให้เช็ดในแนวราบไปกับแนวหน้าผากได้เลย ส่วนจมูกและแก้มนั้น ให้เช็ดลงมาตามแนวของแก้มลงมา โดยให้รูปออกไปทางด้านข้างแก้ม ก็เป็นอันเสร็จสิ้น การเช็ดตามแนวขนบนใบหน้านี้จะทำให้การเช็ดสามารถซอกซอนคราบสกปรกที่ตกค้างออกไปได้หมดจรดมากขึ้น และโทนเนอร์สิวเองก็สามารถช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไปได้ดีมากขึ้นไปอีก ทำให้ใบหน้ามีความสะอาด และขาวกระจ่างใสขึ้นได้มากกว่าเดิม อย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นวิธีนี้ยังช่วยลดการเกิดสิวอุดตันบนใบหน้าได้ด้วย 

4.การใช้โทนเนอร์นี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น นอกจากการเช็ดทำความสะอาดแล้ว ยังสามารถนำมาเป็นมากส์เพื่อบำรุงผิวหน้าได้อีกด้วย โดยนำผลิตภัณฑ์มาหยดลงบนสำลีแบบแผ่น แล้วทำการแปะลงบนใบหน้าตามจุดต่างๆของใบหน้าได้ตามต้องการ ซึ่งวิธีนี้สามารถช่วยให้ใบหน้าผ่อนคลายและช่วยฟื้นฟูให้ใบหน้ามีความอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน

โทนเนอร์สิว

ทริคทั้ง 4 นี้ ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากที่ทำให้การใช้โทนเนอร์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้การบำรุงเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยมและล้ำลึก

สำหรับคนที่สนใจสินค้าโทนเนอร์สิวของเบรนด์ NIKI นี้ สามารถเข้าไปชมรีวิวสินค้าและข้อมูลสินค้าก่อนได้ที่เพจเฟสบุค niki โทนเนอร์ญี่ปุ่นเช็ดสิวได้เลย เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อเลือกใช้สินค้านี้ แต่ที่แน่ๆคือคนที่มีปัญหาผิวเป็นสิวถ้าซื้อใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ

ทริคการใช้โทนเนอร์สิวให้เห็นผล เอาอยู่ทุกเรื่องปัญหาผิว

โทนเนอร์สิว เลือกอย่างไร จึงจะปลอดภัยสำหรับผิวหน้า

โทนเนอร์สิว ต้องเลือกให้ตรงกับ สภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคล