เมื่อผิวเกิดปัญหาสิว คำถามที่มักพบบ่อย ใช้โทนเนอร์สิวอะไรดี 2022

การเลือกใช้โทนเนอร์สิว สำหรับผู้มีปัญหาผิวพรรณ เป็นเรื่องจำเป็นและสำคัญมาก

เมื่อท่านมีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวผื่น สิวหัวดำ สิวเสี้ยน สิวอักเสบชนิดมีหัวหรือเป็นหนอง ทุกปัญหาของสิวมักจะเกิดจากผิวที่ทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ จนเกิดการทับถมของความสกปรกบนใบหน้า ก่อให้เกิดสิวชนิดต่างๆ ตามที่กล่าวมาขั้นตอนสำคัญนอกเหนือจากการล้างหน้าที่มักถูกมองข้ามไปคือการใช้โทนเนอร์ การใช้โทนเนอร์เป็นขั้นตอนที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวสะอาด ขจัดคราบสกปรกที่ยังหลงเหลือหลังขั้นตอนการล้างหน้าแล้ว การใช้โทนเนอร์สิวก็จะสามารถช่วยป้องกันการเกิดสิว หรือบรรเทาปัญหาผิวต่างๆได้ดีกว่าการข้ามขั้นตอนไม่ใช้โทนเนอร์เลย

โทนเนอร์สิว

โทนเนอร์สิวที่ดีควรเป็นโทนเนอร์ที่สามารถช่วยผู้มีปัญหาผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหมองคล้ำ สิวอักเสบ สิวผดผื่น ได้ดี ด้วยส่วนผสมที่ดีจากธรรมชาติ เพื่อคงความอ่อนโยนและช่วยปลอบประโลมผิวได้โดยไม่ก่อการระคายเคืองต่อผิว ส่วนผสมที่อาจก่อความระเคืองคายต่อผิวที่เราทราบกันดีเช่น น้ำหอม แอลกอฮอร์ สารผลัดเซลส์ผิวชนิดรุนแรง ทั้งหมดที่กล่าวมานอกจากจะไม่ช่วยยับยั้งบรรเทาปัญหาผิวแล้ว ยังสามารถก่อให้เกิดปัญหาอื่นๆตามมาได้อีกอย่างคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นอาการแพ้ สิวเห่อ อักเสบหนักมากขึ้น แสบผิว ผิวแดงแห้งลอกและคัน ดังนั้นการใช้โทนเนอร์สิวที่มีแหล่งผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานการรับรองและเลือกส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติจึงเป็นเรื่องที่ผู้เลือกใช้โทนเนอร์ไม่ควรมองข้าม

โทนเนอร์ Niki คือโทนเนอร์สิวจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรอง มีงานวิจัยยืนยันว่าสามารถช่วยให้ผู้มีปัญหาสิวสู้กับปัญหาของผิวได้ดี ไม่ว่าจะมีปัญหาสิวชนิดไหน เช่น สิวหัวดำ สิวอักเสบ สิวหัวหนอง เพราะโทนเนอร์ Niki

โทนเนอร์สิว

จะช่วยให้สิวหัวดำ สิวเสี้ยน หลุดลอกออกได้ง่ายขึ้น ช่วยบรรเทาและลดการอักเสบของสิว มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิกส์ช่วยฆ่าเชื้อ และลดการสะสมของแบคทีเรีย P.acnes ที่เป็นต้นเหตุการเกิดสิว ช่วยตัดวงจรการเกิดสิวซ้ำๆ จากส่วนผสมพิเศษ นอกจากนี้โทนเนอร์สิว Niki ยังช่วยกระชับรูขุมขน เพื่อความชุ่มชื่นกระจ่าใสให้ผิว จบปัญหาผิวและปัญหาสิวได้แบบครบวงจรในขวดเดียว