รีวิว Toner ญี่ปุ่น niki Toner สุดยอดโทนเนอร์สำหรับปัญหาสิว

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่เราต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานการผลิตสูงตามแบบฉบับของญี่ปุ่น ด้วยปัจจัยดังกล่าวทำให้หลายคนชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าหรือผลิตด้วยมาตรฐานของประเทศแห่งนี้ รวมไปถึงโทนเนอร์ด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นวันนี้ใครที่กำลังมองหา Toner ญี่ปุ่นมาใช้กันอยู่ เรามีข้อมูลน่าสนใจของ niki Toner สูตรที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะมาฝากคุณผู้อ่านกัน

Toner ญี่ปุ่น

ความแตกต่างระหว่างโทนเนอร์ญี่ปุ่นกับโทนเนอร์ทั่วไป

โทนเนอร์ญี่ปุ่นจะมีความแตกต่างไปจากโทนเนอร์ทั่วไป เพราะมักจะเป็นโทนเนอร์โลชั่นที่มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดีจนไม่ต่างอะไรจากมอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบเหลว ใช้แล้วผิวจะนุ่มเนียน ไม่แห้งกร้านเพราะมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวไปในตัว ซึ่งนอกจากคุณสมบัติข้างต้นแล้วโทนเนอร์ญี่ปุ่นหลายยี่ห้อก็ออกแบบเพื่อตอบโจทย์สภาพและปัญหาผิวอย่างใดอย่างหนึ่งโดยเฉพาะด้วย

 

เคลือกลับในการเลือกซื้อ Toner ญี่ปุ่น

1.สภาพผิว ก่อนจะซื้อ โทนเนอร์ ญี่ปุ่นต้องรู้สภาพผิวของตัวเองก่อน แล้วเลือกให้เหมาะสมกับสภาพหรือปัญหาผิวของตัวเอง ในกรณีที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือกำลังมีปัญหาสิวอยู่ โทนเนอร์ที่ใช้จะต้องอ่อนโยนต่อผิวและปราศจากสารเคมีรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ น้ำหอมหรือพาราเบน ควรเลือกใช้โทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันด้วยเพื่อหลีกเลี่ยงการอุดตันตามรูขุมขน ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ๆได้เป็นอย่างดี

2.เนื้อสัมผัส เนื้อสัมผัสของโทนเนอร์มีผลต่อความเร็วในการซึมซาบเข้าสู่ผิวหนัง แนะนำให้ลองไปสำรวจดูจากสินค้าตัวอย่างที่เคาน์เตอร์ ซึ่งจะเลือกแบบเนื้อบางเบาเหมือนน้ำ ซึมซาบไวหรือจะเน้นความชุ่มชื่น แต่เนื้ออาจจะหนักและซึมยากเล็กน้อย ก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ในกรณีที่เลือกซื้อจากร้านค้าออนไลน์ ควรอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงประกอบการตัดสินใจกันให้มากๆ จะช่วยให้ทราบข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ได้

3.ส่วนผสม Toner ญี่ปุ่นมักใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก มีโอกาสแพ้น้อย แต่ถึงอย่างไรก็ตามคนเราสามารถแพ้สารสกัดจากธรรมชาติได้เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นก่อนจะซื้อมาใช้อย่าลืมศึกษาข้อมูลส่วนผสมของโทนเนอร์ยี่ห้อที่สนใจกันให้ละเอียด เมื่อซื้อมาแล้วก็ทดสอบการใช้งานที่ท้องแขนก่อน ทาทิ้งไว้ประมาณ 24 ชั่วโมง หากไม่ปรากฏการแพ้ใดๆค่อยนำมาใช้กับผิวหน้าจริงในภายหลัง

Toner ญี่ปุ่น

 

รีวิวการใช้งาน ninki Toner ญี่ปุ่น

Ninki โทนเนอร์ ญี่ปุ่นสูตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอาง มีส่วนผสมสำคัญคือ Salicylic Acid, Witch Hazel, Arbutin และสารสกัดจากใบบัวบก ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารกันเสียหรือสารเคมีรุนแรงอื่นๆ อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย จัดการสิวได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวอุดตันไม่มีหัวและสิวผด โทนเนอร์สามารถใช้เช็ดผิวหน้าได้ทั้งเช้า-เย็น โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น ลดสิ่งสกปรกอุดตัน คืนความชุ่มชื่นให้ผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง โทนเนอร์มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย P.acne อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ ลดการเกิดสิวอักเสบและสิวอุดตันอย่างได้ผล สิวยุบไว เช็ดแล้วหัวสิวแห้งหลุดออกได้ง่าย รูขุมขนกระชับ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อน ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน สมานรอยแผลเป็นจากสิว ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง มีสุขภาพดี

Toner ญี่ปุ่น

Toner ญี่ปุ่น

Toner ญี่ปุ่น

 

สำหรับใครที่สงสัยว่า niki Toner ใช้ดีอย่างที่รีวิวหรือไม่นั้นสามารถไปหาอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงตามแอพพลิชันช็อปปิ้งออนไลน์กันได้เลย มีรีวิวให้ศึกษากันนับร้อยนับพัน ส่วนใหญ่จะกล่าวถึงโทนเนอร์ไปในทางเดียวกันว่าเป็นโทนเนอร์ที่มีเนื้อบางเบา ซึมซาบได้เร็วปานกลาง-เร็ว เนื้อใส ไม่มีกลิ่นฉุน เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี ผิวหน้าดีขึ้น สิวเก่าหายไว สิวใหม่ขึ้นน้อยลง ผิวใสสะอาด รอยแผลเป็นจากสิวแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นหากเป็นผู้ที่กำลังประสบกับปัญหาสิวแล้วอยากใช้โทนเนอร์ที่ตอบโจทย์กับผิวเป็นสิว niki Toner นับเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว

Toner ญี่ปุ่น

สรุปได้ว่า Toner ญี่ปุ่นที่วางขายกันในท้องตลาดปัจจุบันนี้ก็มีอยู่ด้วยกันหลายยี่ห้อ คุณสมบัติของโทนเนอร์ญี่ปุ่นแต่ละยี่ห้อก็จะแตกต่างกันออกไป  ซึ่งข้อมูลส่วนนี้ทางผู้บริโภคต้องศึกษารายละเอียดกันให้เรียบร้อยก่อนค่อยตัดสินใจซื้อมาใช้จริง สิ่งสำคัญคือต้องเลือกโทนเนอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเอง หากเป็นสิวหรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายก็ต้องเลือกใช้โทนเนอร์สูตรอ่อนโยนที่ออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิว ใช้แล้วผิวจะอุดตันน้อยลง ช่วยรักษาสิวและบำรุงผิวให้แข็งแรงสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

VDO รีวิว Toner ญี่ปุ่น ที่คนนิยมใช้