กําจัดสิวเสื้ยน ให้ผิวเรียบเนียนได้ง่ายๆด้วย Niki Toner

กําจัดสิวเสื้ยน ด้วยโทนเนอร์ญี่ปุ่น ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ

ปัญหาสิวเสี้ยน ถึงแม้จะเป็นสิวหัวเล็กจิ๋ว แต่ก็สร้างความรำคาญใจให้ไม่น้อย เพราะสิวเสี้ยนนั้นทำให้ผิวขรุขระไม่เรียบเนียน หากปล่อยไว้ไม่กำจัดก็จะสะสมใหญ่มากขึ้นจนทำให้รูขุมขนกว้างได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องกําจัดสิวเสื้ยนออกให้รวดเร็วที่สุดเพื่อป้องกันปัญหาอื่นที่จะตามมาในภายหลังนั่นเอง แต่สิวเสี้ยนนั้นกำจัดได้ไม่ยาก ต้องทำอย่างไรบ้าง มาดูกันค่ะ

กําจัดสิวเสื้ยน

สิวเสี้ยนเป็นสิวที่มีลักษณะคล้ายกับสิวหัวดำ คือมีก้อนไขมันอุดตันอยู่ในรูขุมขน แต่ต่างกันตรงที่สิวเสี้ยนจะมีเส้นขนอ่อนๆกระจุกอยู่รวมกันหลายเส้น จึงดูคล้ายกับเสี้ยนเล็กๆสีดำ พบได้บ่อยบริเวณจมูก แต่ก็สามารถพบได้ที่บริเวณอื่นของร่างกายด้วย เช่น อก หลัง เป็นต้น สิวเสี้ยนไม่ค่อยสร้างปัญหาหรือกลายเป็นสิวอักเสบมากนัก เพียงแต่ว่าสิวจะทำให้ผิวไม่เรียบเนียนและส่งผลต่อความมั่นใจนั่นเอง

 

กําจัดสิวเสื้ยนด้วย Niki Anti Acne Toner Essence

การรักษาสิวเสี้ยนนั้นทำได้ไม่ยาก แต่ต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ โดยลดการทานอาหารจำพวกมันๆทอดๆลง อาหารที่มีน้ำตาลหรือนมเยอะๆก็ควรลดเช่นเดียวกัน งดสูบบุหรี่และลดการดื่มแอลกอฮอล์ เลือกใช้เครื่องสำอางที่ทำให้ผิวอุดตันน้อยที่สุดและล้างหน้าให้สะอาดวันละ 2 ครั้งเช้าเย็น

แต่การกำจัดสิวนั้นไม่จบแค่เพียงล้างหน้าเท่านั้น เพราะถึงแม้จะดูสะอาดแล้วแต่ก็อาจจะยังไม่หมดจดเพียงพอ ดังนั้นหลังล้างหน้าควรเช็ดด้วย Niki Anti Acne Toner Essence อย่างเบามือ โทนเนอร์ตัวนี้เป็นไอเท็มเด็ดจากญี่ปุ่น รักษาสิวได้อย่างเฉียบขาดมาก ด้วยส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติมากถึง 12 ชนิด ปราศจากสารเคมีรุนแรงไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสียและสีสังเคราะห์ ช่วยรักษาสิวเก่าและป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้เป็นอย่างดี เช็ดแล้วผิวไม่บาง ไม่แห้งหรือลอก ไม่ระคายเคืองต่อผิว ผิวบอบบางสามารถใช้ได้

กําจัดสิวเสื้ยน

ซึ่งนอกจากจะรักษาสิวได้แล้วยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย ผิวหน้าก็กระชับ รูขุมขนเล็กลง ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวแลดูจางลง ผิวจะดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใครเป็นสิว ไม่ว่าจะสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวหัวดำหรือสิวอักเสบ หลังล้างหน้าให้เช็ดหน้าด้วย Niki Anti Acne Toner Essence เป็นประจำหรือจะหยดลงบนสำลีแล้วแปะลงไปบนหัวสิวเลยก็ได้ รับรองสิวแห้ง ยุบไว หัวสิวหลุดง่าย ไม่ต้องมาคอยบีบคอยแกะอีกต่อไป

สำหรับที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวเสี้ยนอยู่ สามารถนำแนวทางข้างต้นไปลองใช้กําจัดสิวเสื้ยนกันดูได้ หากปฏิบัติเป็นประจำสม่ำเสมอ รับรองปัญหาสิวเสี้ยนจะหมดไป ไม่กลับมากวนใจทุกคนอย่างแน่นอน